TUYỂN NHÂN VIÊN SALE – Tháng 10/2024
Nội dung công việc:
・Hợp tác với công ty mẹ, đưa ra các chiến lược để thu hút khách hàng doanh nghiệp
sử dụng các hệ thống cốt lõi (quản lý bán hàng, mua hàng, tồn kho, hóa đơn, thanh toán, v.v.)
・Mục tiêu ban đầu là các chi nhánh hoặc công ty con của các công ty Nhật Bản tại địa phương.
・Có khả năng phân tích thị trường để hoạch định chiến lược kinh doanh.
・Xây dựng và thực hiện các kế hoạch hoạt động bán hàng.
・Tiếp cận khách hàng tiềm năng thông qua kỹ năng bán hàng trực tiếp hoặc trực tuyến tại khu vực
được chỉ định (Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận).
・Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và thực hiện đề xuất bán hàng.
・Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
・Có khả năng đàm phán hợp đồng.
・Tổng hợp kết quả hoạt động bán hàng (đề xuất ban đầu, khách hàng tiềm năng, giữ chân).
・Có khả năng thuyết trình, demo sản phẩm cho khách hàng.
・Báo cáo kết quả hoạt động hàng tuần và hàng tháng.
・Đảm bảo các vấn đề được xử lý kịp thời và chính xác.
・Phối hợp với các phòng ban liên quan (IT, Customer Service) để hỗ trợ, và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc:
・Có khả năng đưa ra đề xuất trực tiếp bằng tiếng Nhật. (Tiếng Nhật N3 trở lên)
・Có kinh nghiệm bán hàng cho các doanh nghiệp. Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực CNTT là một lợi thế.
・Có kinh nghiệm bán hàng cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam là một lợi thế.
・Có khả năng làm việc độc lập.
・Thích ứng nhanh với các tình huống khác nhau, có tư duy và thái độ làm việc tích cực.
・Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
・Có kỹ năng làm việc nhóm.
・Có kỹ năng quản lý thời gian và đam mê bán hàng.
Quyền lợi:
・Lương thỏa thuận, theo kinh nghiệm và khả năng làm việc.
・Bao gồm các phúc lợi và kế hoạch thưởng theo doanh thu dự án.
・Lương cơ bản từ $450.
・Ngày nghỉ: Thứ 7 – Chủ nhật – Ngày lễ – Tết.
・Bảo hiểm xã hội: BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
・Khám sức khỏe, du lịch công ty, hoạt động thể thao.
Địa điểm làm việc:
Thành phố Hồ Chí Minh