ĐẶNG NGUYÊN PHƯƠNG QUỲNH

Năm gia nhập: 08/2011
Quê quán: Thành phố Hồ Chí Minh
Tốt nghiệp: Đại học Khoa Học Tự Nhiên
Sở thích: Đọc sách, nghe nhạc, làm đồ handmade, du lịch
Châm ngôn sống: Chất lượng bằng lợi nhuận (Tom Peters).

Trong lúc nỗ lực tìm kiếm một công việc sau khi tốt nghiệp, tôi tình cờ tìm thấy thông tin tuyển dụng của công ty J&V Solutions. Chương trình đào tạo của công ty khá hấp dẫn, cam kết đào tạo tiếng Nhật và đưa qua Nhật làm việc. Ngoài ra, từ lúc nhỏ, tôi luôn sống cùng với gia đình, chưa được thử cảm giác sống tự lập. Chính vì vậy, cảm thấy đây chính là cơ hội để thử thách bản thân, chứng tỏ khả năng tự lập; nên đã quyết định ứng tuyển vào công ty.
Ban đầu tôi đảm nhận vị trí nhân viên phát triển phần mềm, nhưng do tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm đòi hỏi cao hơn, và nhờ có đôi chút tỉ mỉ, cuối năm 2013 tôi được chuyển sang vị trí quản lý chất lượng. Đây là một công việc quan trọng, góp phần vào sự thành công của dự án. Bước đầu tôi khá lo lắng, nhưng qua quá trình làm việc, tôi nhận được sự giúp đỡ, hướng dẫn của quản lý Nhật và đồng nghiệp. Dần dần, đã tích lũy được kinh nghiệm làm việc, trau dồi kỹ năng cần thiết. Hơn hết, tôi học hỏi được tinh thần trách nhiệm, sự nhiệt tình cống hiến trong công việc.
Với phương châm “Chất lượng bằng lợi nhuận (Tom Peters)”, tôi luôn nỗ lực hết mình cùng với nhóm phát triển, nâng cao chất lượng sản phẩm.